0938 134 390 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 134 390

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

TÔI LÀ AI ? TẠI SAO TÔI BÁN BONG BÓNG

Công Chúa Bong Bóng

Tôi tên là  Rita Tuyền mọi người hay gọi tôi là: 
CÔNG CHÚA BONG BÓNG.

Lúc tôi còn nhỏ cũng rất là yêu thích bong bóng bay, đến tận bây giờ lớn cũng vậy luôn, xưa kia mỗi lần mẹ dắt đi chợ là đòi mua cái bóng lớn nhất bự nhất, mà lần nào cũng chỉ được mua cái bong bóng bình thường nhất nhỏ nhất, có khi là bong bóng tròn làm thành trái táo có cái lá nhỏ nhỏ nữa.

Nhưng mà đâu có chịu đâu đòi cái lớn nhất màu đỏ mới chịu, mẹ nói là chú bán bong bóng không có bán. Kỹ niệm niệm của mình về bong bóng là vậy đó.


Khi tôi trưởng thành thì tôi trải qua rất là nhiều công việc,  làm văn phòng, bán hàng từ sản phẩm bình thường đến phản phẩm có giá trị rất cao, như xe ôtô... hiện tại thì tôi cũng kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có bong bóng. Mọi người nhất là bạn bè của tôi nói bán cái gì to to lớn lớn đi, bán cái nhỏ nhỏ linh tinh mất thời gian, có người thì bảo là cố chấp...... ừ thì lúc đó cũng buồn lắm, có lúc còn muốn nghĩ bán bong bóng luôn vì mới bắt đầu bán ế khủng khiếp, có lúc lấy ra bơm thổi một mình chơi mình, đứa con gái nhỏ của tôi mới biết nói chuyện thì cứ nói hai chữ bong bóng, bong bóng suốt ngày, bơm thổi một mình cũng không hết, rồi đem bóng bóng cho người này người này người kia.

Trong đầu là nghĩ giản tán việc bán bong bóng rồi, thời điểm này cũng vào dịp nghĩ lễ 2/9  có tiệc hợp mặt bạn bè của chồng, chắc chắn có rất nhiều trẻ em đi cùng ba mẹ, với quyết định nghĩ bán tôi mang rất rất nhiều bong bóng dài có, tròn có, đủ loại hình.... kỳ này là chơi xả láng luôn dẹp tiệm luôn. Nhưng lúc tột cùng nhất đau buồn nhất thì những cái bong bóng mang theo được các em nhỏ đón nhận rất vui vẻ, chơi rất nhiệt tình chúng giảm hẳng sự leo nhéo có lúc quên luôn ba mẹ, chơi mê say từ đứa lớn đến đứa nhỏ, có đứa thích bơm bong bóng chỉ ngồi bơm, có đứa có đứa chỉ thích đập bớp vò vò thì mới thấy khoái chí ..... Tiệc chỉ mới bắt đầu mà xác bong bóng tùm lum. Nhìn và cảm nhận các em vui với quà tặng bong bóng, tôi nghĩ rằng là bán bong bóng vẫn phải tiếp tục, không cần nặng lòng về kinh tế cho sản phẩm bong bóng này nữa. 

Rất mong các bạn ủng hộ bong bóng của  Rita Tuyền (công chúa bong bóng) để bong bóng mang được nhiều niềm vui cho các em nhỏ và cả người lớn nhé.

Chúc các bạn bình an vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Rita Tuyền  - Công Chúa Bong Bóng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sap Đen Cay

*     Kích thước: (Ø4,5 x H2,5) cm                    * Trọng lượng: 25 gram * Thời gian: (4 ÷ 0,5) h                               * ...