0938 134 390 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 134 390

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

LÀM SAO BONG BÓNG BAY BAY ĐƯỢC? KHÍ TRONG BONG BÓNG BAY LÀ KHÍ GÌ ? 0938 134 390


Bong bóng bay cho dù là bong bóng không bay, miễn nó là nhìn thấy bong bóng thì người ta vẫn thường gọi là bong bóng bay bạn có nghĩ vậy không? Làm sao bong bóng bay được, khí bên trong bong bóng bay là gì? Bong bóng bay bay được sẽ nhờ khí Hydro và khí Hêly được nhiều người sử dụng vì sự an toàn của nó.

Trước kia lúc xưa thiệt xưa lúc mình còn nhỏ thì bong bóng bay được là nhờ khí đá, loại khí đó không an toàn, mình nghe nói được làm bằng nhôm vụng bỏ thêm một hóa chất gì đó, khi bơm bong bóng sẽ có mùi hôi hôi, gần lửa sẽ rất dễ gây cháy. Nhưng với sự phát triển hiện tại bong bóng bay được bơm với một loại khí Hydro và khí Hêly (khí hêli) được ưa chuộng hơn. Khí bơm bong bóng Hydro và khí Hêli còn bơm luôn cho cả khinh khí cầu. 

Làm sao để bong bóng bong bay bay đượckhí trong bong bóng bay bay được là gì, đã giải thích cùng bạn. Vậy mức giá bơm bong bóng bay bằng khí Hydro và khí Heli như thế nào?

Khí heli bơm bong bóng bay sẽ có giá thành cao hơn bong bóng bơm khí Hydro, vì có độ an toàn cao hơn, giá bơm bong bóng khí Hêli thường là cao gấp đôi, nếu bơm khí hydro bong bong bay là 10.000đ thì khí Heli thường là 20.000đ. Báo giá khí bơm bong bóng bay sẽ có giá theo từng mức khác nhau như, bơm Bóng Bay bằng khí Hydro giá từ 50 bong bóng đến 100 bóng hoặc trở lên sẽ có từng mức giá khác nhau. Bơm bong bóng bay từng khu vực cũng sẽ có từng mức giá khác nhau.


XEM THÊM BẢNG BÁO GIÁ BONG BÓNG BAY

Bán mình khí bơm bong bong bóng bay. Nhận bơm bong bóng bay tại nhà. 0938.134 .390





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sap Đen Cay

*     Kích thước: (Ø4,5 x H2,5) cm                    * Trọng lượng: 25 gram * Thời gian: (4 ÷ 0,5) h                               * ...