0938 134 390 - RitaTuyen @gmail.com - 0938 134 390

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

GIÁ MUA BÁN KHINH KHI CẦU, THỜI GIAN BAY CỦA KHINH KHI CẦU

Không biết bài viết này mở đầu chia sẽ như thế nào đây, vài giờ trước tư vấn cho khách về khinh khí cầu ra sao thì viết như vậy nha. Trưa hôm nay có khách hàng gọi hỏi mua khinh khi cầu chứ không cần thuê khinh khí cầu với số lượng chắc là hơn 10 cái, chiều dài cái vòng tròn khinh khí cầu là 10-15 mét, nếu cửa hàng không có thì cần nhập khẩu khinh khí cầu về hay không? cũng cần gấp, để trang trí biển Vũng Tàu, số lượng người đến rất đông, nên cần khinh khí cầu lớn quảng cáo và nhìn cho rõ. Quảng cáo khinh khí cầu đến 1 năm luôn. 


Cửa hàng hiện không có loại khinh khí cầu lớn như vậy, nếu có thì để có 1 khinh khí cầu loại lớn 10-15 mét như vậy thì phải cần số tiền rất lớn là vài trăm triệu đó.

Vì hiện tại cửa hàng chỉ có khinh khí cầu 3 mét và 4 mét.

Giá bán khinh khí cầu 3 mét ở thời điểm hiện tại của tháng 4/2018 này là tiền bóng khinh khí cầu là 1,4 triệu, còn nếu bơm bay luôn gồm decal 2 mặt và dây treo 20 mét là 7 triệu, bao gồm tiền bóng và tiền khí. Chưa tính phí vận chuyển

Giá bán khinh khí cầu 4 mét là tiền bóng là 4,5 triệu, nếu bao gồm luôn bơm bay dán decal 2 mặt, và dây treo dài để giữ bóng 20 mét tổng cộng bao gồm luôn cũng 30 triệu 1 khinh khí cầu để nó hoạt động được. Chưa tính phí vận chuyển.

Thời gian bay của Khinh khí cầu là bao lâu?

Khinh khí cầu 3 mét bay khoản 1 tuần lễ là cần phải chăm thêm nữa, giá chăm bóng nạp khí thêm là 1,5 triệu.

Phí vận chuyển bình khí chăm thêm là 1,5 triệu. Ở khu vực Vũng Tàu.

Khinh khí cầu 4 mét bay khoản 15 ngày, để bong bóng bay mạnh lên nữa thì cũng cần nạp khí thêm giá 4 triệu. Giá này tính phí vận chuyển ở Vũng Tàu cũng 1,5 triệu.



HẠN SỬ DỤNG (TUỔI THỌ) KHINH KHÍ CẦU.
Hạn sử dụng của khinh khí cầu khoản 45 ngày, trung bình để nuôi 1 khinh khí cầu 4 mét khoản 50 triệu/ tháng.

Nếu khách muốn dùng khinh khí cầu liên tục trong vòng 1 năm thì đó cũng là một số tiền khủng luôn. Nên khinh khí cầu thường thì trong các ngày lễ hội, khinh khí cầu quảng cáo, khinh khí cầu sự kiện, Khinh khí cầu quảng cáo người ta chỉ thuê vài ngày, bên của hàng của mình có cho thuê khinh khí cầu là vậy đó.

PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG KHINH KHÍ CẦU - TIẾT KIỆM NHẤT.

CÁCH 1: Cửa hàng sẽ bơm bong bóng và hướng dẫn khách cách làm cho khách. Khách hàng cần cung cấp khí để bơm khinh khí cầu bên mình cũng có cung cấp khí bay trong khinh khí cầu luôn.

Một bình khí bơm khinh khí cầu khoản 1,5 triệu, tiền đặt cọc bình khí là 3 triệu bình. Để thuận tiện và dễ dàng thì khách hàng nên mua 2 bình để dự trữ bơm thêm khí, một bình nếu bơm thêm khí cho khinh khí cầu thì dùng được khoản 5-7 lần. Nó phụ thuộc vào khí thoát ra nhiều hay ít nữa đó.

CÁCH 2: Hợp đồng với cửa hàng vì khách muốn dùng Khinh khí cầu trong suốt thời gian một năm, việc này cứ ủy thác cho shop chăm lo cho các khinh khí cầu, hợp đồng dài hạn thì giá cũng sẽ tốt hơn.

Lưu ý: Khinh khí cầu ở ngoài biển để được an toàn thì cũng cần phải tìm chỗ cho nó bay an toàn vì sóng  to gió lớn của biển nữa. 

Gặp lại bạn trong các bài viết sau nha. Bye bye



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sap Đen Cay

*     Kích thước: (Ø4,5 x H2,5) cm                    * Trọng lượng: 25 gram * Thời gian: (4 ÷ 0,5) h                               * ...